ถ่ายภาพน่ารักสุนัขกู้ภัยก่อนตั้งครรภ์

Ryan Fant ออกไปเดินเล่นในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งใน Little Rock รัฐอาร์คันซอเมื่อเขาเห็นสุนัขจำพวกทองสวยวิ่งไปมาโดยไม่มีปลอกคอ เขาเข้าหาสุนัขและเริ่มเล่นกับเธอ เมื่อเธอเริ่มตามเขากลับบ้าน Fant ตัดสินใจรับสุนัขที่หลงทาง และตั้งชื่อเธอว่า Lily Mae
หลังจากเดือนแห่งการค้นหาเจ้าของของเธอโดยไม่มีโชค Fant ตัดสินใจให้ Lily เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของเขาอย่างถาวร แต่ในไม่ช้าเขาก็สังเกตเห็นว่าท้องของสุนัขที่เคยผอมบางกำลังเติบโต ... และเติบโตขึ้น
สัตว์แพทย์ยืนยันว่า Lily Mae กำลังตั้งครรภ์ Fant จึงขอความช่วยเหลือจาก Caitie Evers เพื่อนของเขา ด้วยประสบการณ์หลายปีในการเลี้ยงดูแม่สุนัขตัวใหม่และลูกสุนัขของพวกเขา Evers จึงเป็นคนที่สมบูรณ์แบบที่จะช่วย Lily ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้
เมื่อลิลี่มาถึงเอเวอร์สรู้สึกประหลาดใจที่ท้องที่โตขึ้นของเธอดูเหมือนจะไม่ทำให้เธอช้าลงเลยสักนิด “ เธอทำตัวปกติโดยสิ้นเชิงและทำให้ฉันประหม่าเมื่อเธอวิ่งและกระโดด” เอเวอร์สบอกกับ The Dodo “ เธอเป็นคนรักทั้งหมด เธอเป็นนักแสดงระดับห้าที่ชอบอยู่บนตักฉันทุกขณะ”
ด้วยวันครบกำหนดของลิลี่เพียงไม่กี่วันเอเวอร์สจึงตัดสินใจที่จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับลูกสุนัขของเธอ และจะมีอะไรดีไปกว่าการถ่ายภาพคนท้องน่ารัก ๆ?
“ ฉันเลี้ยงดูสุนัขที่ตั้งท้องและสุนัขพันธุ์ใหม่มาหลายตัวและฉันมักจะพูดเสมอว่าฉันต้องการถ่ายภาพให้พวกเขาได้รับความสนใจจากสุนัขอุปถัมภ์ / ช่วยเหลือของโลก” เอเวอร์สกล่าว “ หลายคนประหลาดใจเมื่อรู้ว่าเธอเป็นสุนัขกู้ภัย ฉันคิดว่าสิ่งสำคัญคือต้องได้รับข้อมูลที่นั่นเพื่อให้คุณได้พบกับสุนัขทุกประเภทในการช่วยเหลืออย่างแท้จริง”
เธอติดต่อเพื่อนช่างภาพและเพื่อนผู้ช่วยชีวิต Shauna Kiely และทั้งสองก็เตรียมการถ่ายภาพในวันถัดไป ลิลี่รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นศูนย์กลางของความสนใจและได้รับการกอดพิเศษจากเอเวอร์ส
“ ลิลี่แม่เกิดมาเพื่อนางแบบ” เอเวอร์สกล่าว “ เธอชอบมันมากและใช้เวลาทั้งหมด 30 นาทีเท่านั้น!”
สองวันต่อมาลิลี่ก็คลอดลูกและให้กำเนิดลูกสุนัขที่สมบูรณ์แบบแปดตัว แม่และเด็กชายทั้งเจ็ดและเด็กหญิงหนึ่งคนต่างก็มีความสุขและมีสุขภาพดี - ต้องขอบคุณผู้ช่วยชีวิตที่น่ารักที่ช่วยพวกเขาจากถนนและแม่อุปถัมภ์
"พวกเขาเป็นเด็กทารกอ้วนตัวละเกือบปอนด์" เอเวอร์สกล่าว "พวกเขาทำได้ยอดเยี่ยมและมีสุขภาพดีและกระตือรือร้นแม่คอยดูแลพวกเขาและรักพวกเขา แต่ก็ยังไว้วางใจให้ฉันดูแลพวกเขาทั้งหมดเธออนุญาตให้ฉันเปลี่ยนผ้าปูที่นอน แต่ถ้าฉันใช้เวลานานเกินไปเธอจะเริ่มใส่กลับ เป็นเจ้าของ”
เมื่อทารกหย่านมแล้วพวกเขาจะพร้อมรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมผ่านChip N Snipซึ่งเป็นหน่วยกู้ภัยในฮูสตันและ Lily Mae จะกลับไปอาร์คันซอเพื่ออยู่กับพ่อของเธอ แต่สำหรับตอนนี้สิ่งเดียวที่ Lily Mae ให้ความสำคัญคือการเป็นแม่ที่ดีที่สุดเท่าที่เธอจะเป็นได้
ที่มา : thedodo | เรียบเรียงโดย DEKDOI

0 Comments