แมวจรที่หน้าโหด หน้าเราโหดนะเจ้ามนุษย์

เมื่อชาวสะมาเรียที่ดีใน Akron รัฐโอไฮโอสังเกตเห็นแท็บบี้ที่ดูน่าเกรงขามแขวนอยู่รอบ ๆ บ้านของเธอเธอสันนิษฐานว่าเขาไม่ต้องการทําอะไรกับเธอ ไม่เพียง แต่เขาสวมนก scowl ถาวร แต่ดูเหมือนว่าเขาอาศัยอยู่ข้างนอกเป็นเวลานาน
แต่เมื่อผู้หญิงคนนั้นรู้จักแมวเธอก็ตระหนักว่าอยู่ไกลจากความจริง
แมวอาจดูโกรธด้านนอก แต่ทั้งหมดที่เขาต้องการคือความรัก ดังนั้นเธอจึงติดต่อกู้ภัยRiggiเพื่อดูว่าพวกเขาสามารถช่วยคนจรจัดผอมและกัดหมัด
ตอนที่เขาเข้ามาครั้งแรก เราก็ได้รูปเขามาและเขาก็ดูน่าเกรงขามมาก ฉันเป็นเหมือน 'โอ้พระเจ้าของฉันเขาดีหรือไม่' และเธอเป็นเหมือน 'โอ้ใช่เขาเป็นมิตรมาก
"นั่นแค่หน้าเขา มันไม่สําคัญว่าเขาจะมีความสุขหรือเนื้อหา - เขาไม่เคยโกรธจริงๆ- เขามักจะมองคุณด้วยนกกระจอกตัวเล็ก ๆ นั้นและคุณไม่สามารถช่วยได้ แต่หัวเราะเมื่อคุณมองเขา"
กู้ภัยขนานนามว่าแมว Giggles และตั้งขึ้นเกี่ยวกับการมองหาเจ้าของของเขา แม้จะมีคิ้วที่ขมวดคิ้วของเขา Giggles ดูเหมือนจะขอบคุณที่จะอยู่ในบ้านอีกครั้งและทําให้แน่ใจว่าจะแสดงความขอบคุณต่อพ่อแม่อุปถัมภ์ของเขา
"demeanor ของเขาหนาวมาก" Anielski "เขาวางตัวสุด ๆ เขาชอบที่จะล้มลงข้างๆคุณทุกที่ที่คุณนั่งอยากให้คุณเกาท้องของเขา ดังนั้นเขาจึงรักจริงๆ"
เมื่อไม่มีใครก้าวไปข้างหน้าเพื่อเรียกร้อง Giggles กู้ภัยได้โพสต์ภาพของเขาในหน้า Facebook ของพวกเขาเพื่อดูว่า
มีใครรู้จักเขาหรือไม่ พวกเขาตกใจเมื่อภาพของแมวขมวดคิ้วไปไวรัสในเวลาไม่กี่วันและคําขอรับบุตรบุญธรรมถูกน้ําท่วมจากทั่วทุกมุมโลก
เรารู้สึกประหลาดใจมากเพราะเราเป็นแค่กลุ่มคนเล็ก ๆ ที่รักแมวและตอนนี้แมวตัวหนึ่งของเรามีชื่อเสียงใน Insta" Anielski "มันน่าตื่นเต้นจริงๆ
หลังจากผ่านไปหนึ่งเดือนกับครอบครัวอุปถัมภ์ของเขาการช่วยเหลือรู้ว่าถึงเวลาที่จะหาแมวที่รักเป็นบ้านถาวร โชคดีที่ Giggles ทําให้การเลือกพ่อแม่ใหม่ของเขาเป็นเรื่องง่าย
เมื่อพวกเขาพบกันครั้งแรกมันเป็นการเชื่อมต่อทันทีเหมือนที่พวกเขารู้จักกันตลอดไป" Anielski 7.8 เขาเพิ่งเดินตรงไปหาแม่คนใหม่และเริ่มถูขาของเธอและกลิ้งไปและเขาก็ตกหลุมรักเธอทันที
แมวที่ดูน่าเกรงขามตอนนี้เป็นโฆษกสําหรับการช่วยเหลือ Riggi ช่วยให้ผู้คนตื่นเต้นมากขึ้นเกี่ยวกับการช่วยเหลือและรับเลี้ยงแมว
เมื่อเขาไม่ได้ทํางานเขากอดกับครอบครัวที่รักของเขาและพี่น้องแมวสองคนพิสูจน์ว่ารูปลักษณ์สามารถหลอกลวงได้
เขาแค่ต้องการมิตรภาพของมนุษย์และผมคิดว่าเขามีความสุขมากที่เขามีตอนนี้
ที่มา : thedodo | เรียบเรียงโดย DEKDOI

0 Comments