สุนัขโดนทิ้งเพราะหน้าตาไม่ดี และไม่ได้รับความรัก

สุนัขโดนทิ้งเพราะหน้าตาไม่ดี และไม่ได้รับความรัก
ตามสถิติเกี่ยวกับ1.5 ล้านสัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้งและถูกทอดทิ้งเป็น euthanized ในแต่ละปี Beaux, labrador น่ารักกับความพิการใบหน้าที่ถูกผูกไว้เพื่อเดินทางลงเส้นทางเศร้าที่จนกว่าแม่มนุษย์ของเขาพบเขาและตัดสินใจที่จะให้เขาบ้านตลอดกาลเต็มไปด้วยความรักเช่นเดียวกับที่เขาสมควร
ด้านสว่างเชื่อว่าเรื่องราวของ Beaux เป็นแรงบันดาลใจอย่างแท้จริงและอบอุ่น. นี่คือรายละเอียดสําหรับผู้อ่านของเรา
การร่วมกันของมารดาของเขากับ6พี่น้อง, Beaux เกิดมาพร้อมกับกะโหลกหักหรือ "ใบหน้า squished." แม้ว่าความพิการใบหน้าจะไม่มีผลต่อความสามารถของเขา, ไม่มีใครยินดีที่จะซื้อลูกสุนัขยากจนจากพ่อพันธุ์แม่พันธุ์. เขาได้รับในที่สุดฟรี แต่ที่ไม่ได้เปลี่ยนชีวิตของเขาให้ดีขึ้น
เขาถูกทอดทิ้งสองครั้ง
คู่ที่นํา Beaux ละเลยเขาและเขาถูกบังคับให้เป็นด้วยตัวเองในสนามหลังบ้าน, ผูกขึ้น. เขาแสดงความรักไม่มีและไม่รักษาหมัด ในที่สุดเมื่อเจ้าของตัดสินใจที่จะย้ายพวกเขาใส่ Beaux ขึ้นสําหรับการยอมรับหลังจากที่มีเขาเป็นเวลา 5 ปีและที่เมื่อเจมี่มาข้ามเขา
เจมี่พาเขาเข้ามาและแสดงให้เขาเห็นความรักเป็นครั้งแรกในชีวิตของเขา
ตามที่เจมี่เมื่อเธอไปดู Beaux หลังจากอ่านเกี่ยวกับออนไลน์ยอมรับเธอถูก"น่าตกใจ"ในสิ่งที่เธอเห็น เขาผอมมากน้ําหนักเพียง42 ปอนด์(19 กก.) และมีหนอน
ตอนนี้มันแยกออกไม่ได้
เธอตกหลุมรักกับเด็กดีและทําให้เขาได้รับการรักษาในครั้งเดียว Beaux มี heartworm แต่น้ําหนักไกลน้อยเกินไปที่จะได้รับการรักษา. เจมี่ช่วยเขาผ่านมันทั้งหมดและแม้ว่าการเดินทางช้า Beaux ขณะนี้มีความสุขกว่าที่เขาได้รับ
หลังจากหันละเลยสําหรับปี, Beux เป็นที่สุดได้รับความรักที่เขาสมควรได้รับ. และเหมือนพวกเราทุกคน เขายังมีพี่ชายRileyซึ่งเป็น 15 ปีและพวกเขาได้รับพร้อมอย่างสมบูรณ์ เขาใช้เวลาเล่นกับพี่ชายของเขาขับรถไปรอบ ๆ กับแม่ของเขาและได้รับ snuggles หวานและ rubs ท้อง
คุณเคยรับสุนัขไหม ถ้านายบอกโบซ์ได้
ที่มา : brightside | เรียบเรียงโดย SWatch

0 Comments